Tin Tức


Trang chủ > Tạp chí

Tạp chí

Đi giữa mùa đông ĐÔNG TÂY BẮC

01/11/2022

Đi giữa mùa đông ĐÔNG TÂY BẮC

Những ngày đông, không còn là một Hà Nội bon chen, hối hả đi thật nhanh để tránh nắng, mà nhường chỗ cho những ngày sống chậm cùng cái rét co ro. Cả vùng núi phía Bắc lãng đãng trong sương mù, những cánh đồng cải trắng của Mộc Châu bắt đầu nở rộ, có thể có tuyết rơi trên đỉnh Mẫu Sơn. Lúc này, cả không gian trên cao nguyên đá Đồng Văn được bao phủ bởi sắc hồng của những bông hoa tam giác mạch. Mùa Đông lạnh, khắc nghiệt là thế, nhưng cũng không thiếu những gam màu ấm nồng, đáng yêu.

8.6 M Tải về
Đi giữa mùa đông ĐÔNG TÂY BẮC

01/11/2022

Đi giữa mùa đông ĐÔNG TÂY BẮC

Về Phú Thọ, miền đất Tổ, nếu đã quá quen thuộc với quần thể di tích đền Hùng, bạn nên dành thời gian khám phá vẻ đẹp kỳ thú của đồi chè Long Cốc, Vườn
quốc gia Xuân Sơn, trải nghiệm đời sống, văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc Mường, Dao. 
Và trong ánh nhìn của một nhà thơ đã từng nhiều năm gắn bó với Đà Lạt, vùng ven thành phố là vùng ngoại ô hiếm có, khi phố lẫn vào vườn, rừng lẫn vào làng, xơ xác lẫn vào phì nhiêu. Đó là cái phần cũng thuộc về đô thị mà bản chất không muốn làm đô thị. Sống giữa thị thành mà cứ nghĩ mình thôn quê. Trên thì gọi là “phố”, là “phường” mà ở dưới vẫn cứ quen kêu là “làng”, là “ấp”.

10.6 M Tải về
Đi giữa mùa đông ĐÔNG TÂY BẮC

01/11/2022

Đi giữa mùa đông ĐÔNG TÂY BẮC

Du lịch nước ngoài kỳ này, Savour Vietnam mời bạn ghé thăm Iceland, miền băng đảo, mùa đông chìm trong băng giá, bí ẩn, lặng thinh và đậm chất hoang dã. Và tìm hiểu xem vì sao người Hà Lan vẫn thường nói đùa rằng, tiền ở Hà Lan được kiếm ra ở Rotterdam, kiểm kê ở The Hague và tiêu ở Amsterdam.
Ở phần dịch vụ, nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, Saigontourist Group tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi lớn quý IV năm 2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc, hội nghị và giải trí, áp dụng đồng loạt tại các cơ sở dịch vụ của Saigontourist Group trên toàn quốc.
Rất mong được đón tiếp quý khách tại các cơ sở dịch vụ của Saigontourist Group trong kỳ nghỉ mùa Đông 2022!

7.83 M Tải về
MÙA VÀNG TÂY BẮC

18/09/2022

MÙA VÀNG TÂY BẮC

Với những người đang tìm kiếm điểm đến độc, lạ cho chuyến du lịch nước ngoài, Savour Vietnam mời bạn bước vào hành trình chinh phục Dolomites - di sản thế giới tại miền Đông Bắc nước Ý và là một phần của dãy núi Alps nằm giữa trung tâm châu Âu. Hay đến Bắc Ireland vào mùa lá đổ cũng là một lựa chọn thích hợp. 
Chúc quý khách và gia đình có những trải nghiệm mùa thu thú vị và tuyệt vời!

5.79 M Tải về
MÙA VÀNG TÂY BẮC

18/09/2022

MÙA VÀNG TÂY BẮC

Thu về, những thửa ruộng bậc thang trên vùng cao Tây Bắc phô diễn vẻ đẹp đến “no mắt” với gam màu vàng óng ả uốn lượn khắp các sườn đồi. Hà Nội mùa này vô cùng lãng mạn, nên người ta đã không ngần ngại gọi đây là mùa yêu, mùa mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có dịp ghé Nghệ An, du khách nên dành thời gian khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của miền Trà Lân. Còn nếu về Kiên Giang, hãy đến thăm nơi từng là bối cảnh của tác phẩm “Đất rừng phương Nam” nổi tiếng. Và hãy tìm hiểu xem, “du lịch chánh niệm” là gì mà gần đây đang nổi lên như một xu hướng không chỉ dành cho giới trẻ.

11.44 M Tải về
MÙA VÀNG TÂY BẮC

18/09/2022

MÙA VÀNG TÂY BẮC

Ngày 01/8/2022, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) bước sang tuổi 47. Đánh dấu sự kiện trọng đại này và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, vào đầu tháng 8, Saigontourist Group tổ chức giải Golf “Saigontourist Group vì cộng đồng lần thứ 16”, nhằm giúp đỡ cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị ảnh hưởng bởi tác động của đại dịch COVID-19 vừa qua. Nối tiếp đó, vào cuối tháng 8, tập đoàn tổ chức “Lễ hội văn hóa ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group” quy mô lớn dành cho công chúng, những người yêu thích nghệ thuật ẩm thực 3 miền do những đầu bếp tài danh Saigontourist Group trên toàn quốc thực hiện, cùng nhiều chương trình lễ hội văn hóa dân gian Việt Nam độc đáo.
Dịp này, tập đoàn tiếp tục chương trình khuyến mãi lớn quý III năm 2022 như lời tri ân khách hàng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc, hội nghị và giải trí, áp dụng đồng loạt tại các cơ sở dịch vụ của Saigontourist Group trên toàn quốc.

15.08 M Tải về