Tin Tức


Trang chủ > Tạp chí

Tạp chí

SAVOUR VIETNAM - XUÂN AN YÊN

01/02/2021

SAVOUR VIETNAM - XUÂN AN YÊN

Tạm biệt một năm đầy biến động với nhiều thử thách, tất cả chúng ta đều có chung mong ước những điều tốt đẹp, sự bình an sẽ đến trong năm mới 2021. Bão táp sẽ qua đi khi ta trở về với những giá trị cốt lõi, từ cội nguồn văn hóa, lịch sử đến sức mạnh tinh thần của thời đại. Đó cũng chính là lý do Savour Vietnam đã chọn “Xuân an yên” làm chủ đề chính cho giai phẩm Tết Tân Sửu. Thông điệp này cũng đã được chuyển tải nhuần nhuyễn vào Đường hoa Nguyễn Huệ Tết năm nay, địa điểm vui chơi giải trí độc đáo tại TP.HCM do Saigontourist Group tổ chức theo chỉ đạo của lãnh đạo TP.HCM dành cho người dân thành phố và du khách vào mỗi dịp Xuân.

14.01 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - XUÂN AN YÊN

01/02/2021

SAVOUR VIETNAM - XUÂN AN YÊN

Cốt cách an yên đến từ hình ảnh chiếc áo dài truyền thống thướt tha trong làn gió Xuân tươi mát hòa điệu cùng cánh hoa sen - quốc hoa của Việt Nam - giản dị mà nền nã, thanh khiết. Còn cội nguồn dân tộc không thể nào tách rời chiếc bánh chưng xanh đã thành biểu tượng văn hóa Tết Việt. Chúng tôi mời quý vị về làng Tranh Khúc vùng ngoại ô Hà Nội, để được một lần tìm lại hương vị, không gian Tết của thời thơ ấu xa xưa. Tiện thể, hãy làm một hành trình ngắn nối sang tỉnh Hưng Yên lân cận để khám phá những làng nghề độc đáo được lưu truyền qua bao thế hệ nghệ nhân, làm nên hồn cốt văn hóa làng của vùng đồng bằng Bắc Bộ. 

12.79 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - XUÂN AN YÊN

01/02/2021

SAVOUR VIETNAM - XUÂN AN YÊN

Xuân phương Nam cũng đâu kém phần ý vị, với khung cảnh đẹp rạng ngời của muôn hoa khoe sắc tại làng hoa Sa Đéc - một trong những làng hoa lớn nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Và một miền Tây sông nước thân thương, mộc mạc hiện lên với khung cảnh đốt đuốc lá dừa đi xem hát bội cùng “vương quốc gốm đỏ” Mang Thít ở Vĩnh Long.

5.26 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - Khám phá thế giới bên trong ba khách sạn cổ nhất Sài Gòn (1)

30/10/2020

SAVOUR VIETNAM - Khám phá thế giới bên trong ba khách sạn cổ nhất Sài Gòn (1)

Đông về, trong khi nhiều người thích "ẩn náu" trong những khu nghỉ dưỡng để tìm hơi ấm, những người năng động thì thích tìm về với thiên nhiên để làm nóng mình bằng những hoạt động trải nghiệm, khám phá những cảnh sắc đặc trưng theo mùa. Câu chuyện trang bìa kỳ này sẽ hé mở cho độc giả những bí mật ẩn chứa bên trong ba khách sạn cổ xưa, từng là chốn nghỉ sang trọng bậc nhất dành cho du khách trong nước và quốc tế mỗi lần dừng chân tại Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh. Cả ba khách sạn này đều thuộc Saigontourist Group, hãy theo dõi xem đó là các khách sạn nào nhé!

9.33 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - Khám phá thế giới bên trong ba khách sạn cổ nhất Sài Gòn (2)

30/10/2020

SAVOUR VIETNAM - Khám phá thế giới bên trong ba khách sạn cổ nhất Sài Gòn (2)

Savour Vietnam kỳ này chào đón sự góp mặt của nhiếp ảnh gia Đào Tiến Đạt qua bộ ảnh nghệ thuật đẹp như tranh, đằng sau mỗi bức ảnh chứa đựng một câu chuyện riêng và nhiều giải thưởng quốc tế đầy danh giá mà không phải nghệ sĩ nhiếp ảnh nào cũng có được. Hầu hết các bức ảnh này đều được nhiếp ảnh gia Đào Tiến Đạt chụp lại những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

13.66 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - DẤU ẤN 45 NĂM (1)

01/08/2020

SAVOUR VIETNAM - DẤU ẤN 45 NĂM (1)

Vào ngày 1/8/2020, Saigontourist Group chòa mừng sự kiện kỷ niệm 45 năm thành lập (1975 - 2020). Bốn thập kỷ rưỡi với bao thách thức đã vượt qua, những thành quả đã đạt được, cùng chuỗi giá trị Saigontourist Group mang lại cho cộng đồng xã hội đã khẳng định tầm nhìn, niềm tin, sức mạnh của đội ngũ quản lý, tập thể cán bộ nhân viên -  lao động trong toàn hệ thống.
Thay cho lời tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật, Saigontourist Group giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn áp dụng cho các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực, lữ hành, giải trí và đạo tạo tại các cơ sở trên toàn quốc.

21.45 M Tải về