Tin Tức


Trang chủ > Tạp chí

Tạp chí

SAVOUR VIETNAM - DẤU ẤN 45 NĂM (2)

01/08/2020

SAVOUR VIETNAM - DẤU ẤN 45 NĂM (2)

Chớm sang thu, Savour Vietnam kỳ này mời bạn thưởng ngoạn vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa hùng vĩ trên cung đường mang tên Hạnh Phúc tại vùng cao phía Đông Bắc của Tổ quốc. Vào miền Trung, du khách hãng lên kế hoạch cho chuyến đi cùng gia đình, khám phá vẻ đẹp của biển, những đồi cát, bản sắc văn hóa Chăm cùng hương vị ẩm thực độc đáo ở hai tỉnh Nam Trung Bộ là Ninh Thuận và Bình Thuận.

17.3 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - DẤU ẤN 45 NĂM (3)

01/08/2020

SAVOUR VIETNAM - DẤU ẤN 45 NĂM (3)

Thông qua các món ăn đậm chất vùng miền, một số khách sạn 5 sao thuộc hệ thống Saigontourist Group muốn tôn vinh giá trị ẩm thực truyền thống độc đáo của Việt Nam. Chúng tôi hi vọng rằng, dù là du khách lần đầu tiên đặt chân đến hay thậm chí những người dân tha hương sinh sống và làm việc tại thành phố thì những món ăn như súp lươn Nghệ An, bánh giá ăn với xôi vò Gò Công, bún bò cay bạc Liêu,... chắn chắn sẽ có nhưng cảm nhận khó quên. Đây cũng chính là câu chuyện trang bìa của Savour Vietnam kỳ này.

14.63 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - BẢN HÒA CA CỦA ĐẤT VÀ LỬA (2)

01/05/2020

SAVOUR VIETNAM - BẢN HÒA CA CỦA ĐẤT VÀ LỬA (2)

Để hiểu và thêm yêu một thành phố khi đến với một vùng đất mới, bạn nên ghé thăm ít nhất một bảo tàng địa phương. Với tâm ý đó, trong số này, Savour Vietnam mời bạn khám phá bốn bảo tàng, không gian triển lãm độc đáo tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và thành phố Hồ Chí Minh mà không phải ai cũng biết. Đó đều là những không gian nghệ thuật mang nét "tính cách" rất riêng, vừa có "độ dày" về số lượng hiện vật, vừa có "độ rung" về mặt cảm xúc.

16.97 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - BẢN HÒA CA CỦA ĐẤT VÀ LỬA (1)

01/05/2020

SAVOUR VIETNAM - BẢN HÒA CA CỦA ĐẤT VÀ LỬA (1)

"Thưởng vị Việt Nam" đôi khi đâu cần phải tìm đến những gì quá cao xa. Nó ở ngay bên mình, khi ta tìm về với mảnh đất phương Nam tràn đầy nắng gió, phơi mở tinh thần tương giao, tao ngộ. Đố chính là những trầm tích văn hóa đọng lại trong nếp thời gian xưa cũ in hằn trên sắc gốm Bình Dương, trong nếp sống của người Sài Gòn xưa với thú vui thưởng thức tách cà phê vợt dân dã mà thanh tao. Và đâu đó vương trong điệu lý, lời ca của người tài tử vùng đất miền Tây Nam Bộ...

18.63 M Tải về
SAVOUR VIETNAM - BẢN HÒA CA CỦA ĐẤT VÀ LỬA (3)

01/05/2020

SAVOUR VIETNAM - BẢN HÒA CA CỦA ĐẤT VÀ LỬA (3)

Một mùa hè nữa lại về. Những thiên đường du lịch biển đang vẫy gọi. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng... thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigointourist Group) giới thiệu các chương trình khuyến mãi đặc biệt, kết hợp chăm sóc nâng cao sức khỏe cho khách hàng, cùng các điểm đến miền Tây sông nước sinh thái hữu tình, thoáng đãng, hay Thế giới khoáng nóng Minera Bình Châu nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh không xa tin chắc cũng là sức hút lý tưởng dành cho quý khách.

16.29 M Tải về
TẠP CHÍ SAVOUR VIETNAM - NHỮNG CUNG ĐƯỜNG MÙA XUÂN (1)

01/01/2020

TẠP CHÍ SAVOUR VIETNAM - NHỮNG CUNG ĐƯỜNG MÙA XUÂN (1)

Đây là số đầu tiên của cuốn Savour Vietnam, một ấn phẩm du lịch hoàn toàn mới của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn. Sự ra đời của ấn phẩm Savour Vietnam còn gắn với một dấu ấn mang tính biểu tượng vào thời điểm Tổng công ty Du lịch Sài Gòn chính thức thay đổi tên gọi từ Saigontourist Holding Company thành Saigontourist Group với vị thể của một tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam, với bề dày lịch sử 45 năm hình thành và phát triển.

14.77 M Tải về