Tin Tức


Trang chủ > Tạp chí

Tạp chí

Mở cửa Vườn Xuân

20/01/2024

Mở cửa Vườn Xuân

Một trong những sự kiện quan trọng, luôn được đông đảo công chúng trông đợi vào mỗi dịp Tết cổ truyền tại TP.HCM, đó chính là công trình Đường hoa Nguyễn Huệ, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân TP.HCM, với sự chủ trì tổ chức của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist  Group) phối hợp với các sở, ban ngành cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp tại TP.HCM. Bước sang năm thứ 21, Đường hoa Nguyễn Huệ Tết 2024 tiếp tục tạo nên một không gian trải nghiệm đáng nhớ đối với người dân thành phố và du khách bốn phương trong những ngày xuân mới

 

1.32 M Tải về
MỞ CỬA VƯỜN XUÂN

20/01/2024

MỞ CỬA VƯỜN XUÂN

Cũng trong mùa Xuân, Saigontourist Group tiếp tục tổ chức “Lễ hội văn hóa ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group”, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3/2024. Đây là sự kiện nổi bật của Saigontourist Group, đã được Giải thưởng Ẩm thực Thế giới (World Culinary Awards) bình chọn là “Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất châu Á 2022” (Asia’s Best Culinary Festival 2022), “Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất Thế giới 2023” (World’s Best Culinary Festival 2023) và “Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất châu Á 2023” (Asia’s Best Culinary Festival 2023)… 
Tết này, Savour Vietnam sẽ đưa quý vị bước vào hành trình du ngoạn thú vị, từ những làng hoa đang khoe hương, phô sắc ở miền Tây Nam Bộ, thủ phủ cà phê Tây Nguyên, làng nghề truyền thống ở Bình Định làm nên danh tửu nước Việt, đến vẻ đẹp lãng mạn mà hùng vĩ trên miền cao Đông Bắc.

868.85 K Tải về
SAIGONTOURIST GROUP PROFILE 2023

20/12/2023

SAIGONTOURIST GROUP PROFILE 2023

7.68 M Tải về
MÙA HOÀI NIỆM

01/08/2023

MÙA HOÀI NIỆM

Nếu muốn có những khám phá, trải nghiệm mới lạ về những vùng đất quen thuộc, bạn có thể thực hiện chuyến thám hiểm vào lòng một hang động mới ở Quảng Bình, ngắm cảnh thác tuyệt đẹp ở huyện vùng biên của tỉnh Quảng Trị, hay trekking xuyên rừng nguyên sinh ở đảo Phú Quốc. Cho những ai quan tâm đến nghệ thuật nhiếp ảnh, Savour Vietnam giới thiệu bộ sưu tập máy ảnh cổ độc đáo qua lời kể của một nhiếp ảnh gia từng trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp.
Hân hạnh được đón tiếp quý khách đến với các cơ sở dịch vụ của Saigontourist Group trong kỳ du lịch mùa thu năm 2023!
 

7.92 M Tải về
MÙA HOÀI NIỆM

01/08/2023

MÙA HOÀI NIỆM

Với Hà Nội, mùa thu đến và đi một cách lặng lẽ, sâu lắng như một kẻ mộng mơ đang kiếm tìm những dấu lặng cổ xưa, hoài niệm về những rêu phong ngày cũ. Còn với Kyoto, thu là thời khắc mang đến cho du khách ấn tượng sâu đậm nhất, lúc cố đô của Nhật Bản ủ mình trong sắc đỏ lá phong, khiến lòng người dịu lại với nhịp sống chậm, khoan hòa và bình yên. 
Những chuyến đi vào mùa thu không đơn thuần là ngắm cảnh mà còn là dịp để chúng ta thực hành dưỡng sinh, giữ cho thân - tâm ở trạng thái khỏe mạnh, thuận tự nhiên. Savour Vietnam gợi ý 6 điểm đến giúp bạn tận hưởng tối đa cái thanh cảnh của mùa thu, lại vừa có thể nuôi dưỡng tâm hồn.

9.7 M Tải về
MÙA HOÀI NIỆM

01/08/2023

MÙA HOÀI NIỆM

Tháng 8 năm nay, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tròn 48 tuổi, cột mốc ghi dấu một hành trình dài trên con đường phát triển, đồng hành cùng du lịch Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động chào mừng 48 năm thành lập Saigontourist Group  (01/8/1975 - 01/8/2023) chính là Giải Golf Saigontourist Group vì cộng đồng lần thứ 17 được tổ chức vào cuối tháng 7/2023, thể hiện tinh thần nhân văn và trách nhiệm xã hội hướng tới những hoàn cảnh không may, dễ bị tổn thương trong xã hội.
Thay lời tri ân khách hàng, dịp này Saigontourist Group tiếp tục thực hiện chương trình khuyến mãi lớn quý III năm 2023, với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc, hội nghị, lữ hành và giải trí, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

11.17 M Tải về