Tin Tức


Trang chủ > Thông cáo báo chí > ITE HCMC 2019: Hàng loạt hoạt động thúc ...

02/09/2019

ITE HCMC 2019: Hàng loạt hoạt động thúc đẩy phát triển du lịch

ITE HCMC 2019: Hàng loạt hoạt động thúc đẩy phát triển du lịch
VHO- Diễn ra từ ngày 4-7.9 tại TP.HCM, dưới sự chỉ đạo của Bộ VHTTDL và UBND TP.HCM, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) năm 2019 có chủ đề “Cửa ngõ du lịch đến với châu Á”.
Hội chợ thu hút hơn 350 đơn vị triển lãm, bao gồm các tổ chức du lịch quốc gia, công ty lữ hành, hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, tập đoàn lớn... đến từ 62 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với 40 đơn vị truyền thông quốc tế. Trong đó, có sự tham gia của các doanh nghiệp thuộc 45 tỉnh thành trong nước.
Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, ITE HCMC 2019 đánh dấu cột mốc 15 năm tăng trưởng liên tục cả về chất và lượng. Hội chợ năm nay dự kiến đón 35.000 khách tham quan, hơn 6.000 cuộc hẹn giao thương giữa người mua và người bán, khoảng 260 người mua quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ; đặc biệt là bốn khu vực chính gồm Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Đông Bắc Á và Tây Âu. Bên cạnh hoạt động tập trung giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch của Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương; triển lãm các sản phẩm du lịch mới và công nghệ du lịch nhằm hỗ trợ các công ty du lịch khởi nghiệp (start-up) quảng bá và tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác mới… Điểm nhấn của ITE HCMC 2019 nhân kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển là các chương trình giao lưu với hoạt động chính Gala Dinner chủ đề “Hương sắc Việt Nam - Soulful Vietnam” giới thiệu văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật truyền thống… của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Ngoài ra còn có hoạt động gặp gỡ 1.000 giám đốc điều hành doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.
ITE HCMC năm nay còn tổ chức chuỗi 10 diễn đàn, hội nghị, hội thảo nhằm cập nhật các xu hướng mới nhất và kiến thức chuyên sâu liên quan đến phát triển du lịch cùng với hơn 10 hoạt động bên lề phong phú hứa hẹn đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam và khu vực hạ nguồn sông Mêkông. Trong đó có hội nghị hợp tác du lịch Việt Nam với Liên bang Nga, Hàn Quốc và Trung Đông; diễn đàn khởi nghiệp du lịch với doanh nghiệp toàn cầu, hội thảo quốc tế về du lịch thông minh…
Đặc biệt là diễn đàn cấp cao lần đầu tiên về liên kết phát triển du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long nhằm bàn về thực trạng và các giải pháp cụ thể trong xúc tiến đầu tư vào cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, sản phẩm liên kết, công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu du lịch vùng. Đồng thời xúc tiến và mời gọi đầu tư vào hạ tầng văn hóa - thể thao; du lịch - giải trí, đẩy mạnh xây dựng thương hiệu liên kết vùng trong du lịch, nâng tầm và chất trong các hoạt động hợp tác. Dịp này, nhiều thương hiệu lữ hành lớn trong nước tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm thúc đẩy tăng trưởng du khách, quảng bá thương hiệu, chất lượng dịch vụ và kết nối hợp tác với các thị trường du lịch trọng điểm và tiềm năng.
Cụ thể, Lữ hành Saigontourist thực hiện ưu đãi đến 50% dành cho du lịch trong nước với giá chỉ từ 500 ngàn đồng, ưu đãi lên đến 15 triệu đồng dành cho khách sở hữu đường tour nước ngoài. BenThanh Tourist cũng giảm 50% giá tour du lịch trong nước, 30% giá tour du lịch nước ngoài. Đồng thời ưu đãi lên tới 25% giá dịch vụ khách sạn, nhà hàng trực thuộc hệ thống BenThanh Tourist. Gian hàng “Open the World” của Vietravel sẽ cung cấp nhiều sản phẩm du lịch Thu - Đông trong và ngoài nước với khuyến mãi lên đến 10 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho du khách.
Theo các đơn vị lữ hành, đây là thời điểm lý tưởng để du khách “săn” tour chất lượng với giá ưu đãi. Để tạo thuận lợi cho công chúng mua tour, Ban tổ chức mở cửa phục vụ lâu hơn cho khách đại chúng có nhiều thời gian tìm hiểu, lựa chọn tour và dịch vụ ưa thích. ITE HCMC 2019 còn giới thiệu ứng dụng di động chính thức, nền tảng giúp cho du khách tham quan truy cập nhanh chóng và dễ dàng cập nhật thông tin mới nhất các sự kiện, sơ đồ mặt bằng, danh sách các đơn vị triển lãm… tại hội chợ.
---
Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời tháng 8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị hội thảo.... Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỉ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỉ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỉ đồng.
---
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
Chị Đỗ Thụy Bích Vân 
Chuyên viên Phòng Kinh doanh & Tiếp thị
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
23 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM, ĐT: 093 391 77 99
Email: van.do@saigontourist.com.vn   
 

Sự kiện khác

SAIGONTOURIST GROUP ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHIỀU DỊCH VỤ QUÝ II NĂM 2024

Từ ngày 01/04 - 30/6/2024, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi quý II, với mức ưu đãi lên đến 60% áp dụng cho các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc...

“TOUR CHẤT” tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ diễn ra 4 ngày từ 28/3 - 31/3/2024 tại Khu du lịch Văn Thánh (TP. HCM). Trong lần thứ ba liên tiếp tham gia sự kiện này, Công ty Dịch vụ Lữ hành...

Khách sạn SÀI GÒN - MORIN HUẾ kỷ niệm 123 năm thành lập

Khách sạn Sài Gòn - Morin (thuộc Saigontourist Group) tròn 123 năm tuổi vào ngày 26/3/2024. Trải qua 123 năm hình thành và phát triển (1901 – 2024) với bao thăng trầm và biến cố của lịch sử, khách sạn Sài Gòn -...