Tin Tức


Trang chủ > Thông cáo báo chí > Saigontourist Group trao tặng 154 phần quà ...

31/12/2019

Saigontourist Group trao tặng 154 phần quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Xuân kết nối yêu thương” lần thứ 8 – năm 2020:
Saigontourist Group trao tặng 154 phần quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 12 năm 2019 
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) mang Tết đến sớm với những nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group với chương trình “Xuân kết nối yêu thương”. Trong sự kiện lần thứ 8 được tổ chức tại khách sạn Thiên Hồng (Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 10/01/2020, chương trình sẽ trao tặng 154 phần quà có tổng trị giá 340 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt và quà Tết.
Đây là chương trình tiêu biểu trong số nhiều hoạt động vì cộng đồng của Saigontourist Group, được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Chương trình nhằm hỗ trợ cho những anh chị em lao động có nhiều đóng góp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh tại các đơn vị nhưng hiện có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền không thể về quê sum họp cùng gia đình hoặc không đủ điều kiện vui xuân đón Tết. Nguồn kinh phí cho chương trình được huy động từ chính đóng góp của các đơn vị thành viên và từ nguồn quỹ phúc lợi xã hội của Tổng Công ty.
“Đúng như tên gọi, chương trình Xuân kết nối yêu thương như một vòng tay thân ái, gửi gắm niềm vui Tết đến với những anh chị em lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị trong hệ thống Saigontourist Group. Bên cạnh chương trình Xuân kết nối yêu thương, những hoạt động vì cộng đồng của Saigontourist Group thể hiện tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững”, bà Trương Tố Hoa – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên - chia sẻ.
Trong nhiều năm qua, chương trình Xuân kết nối yêu thương đã thành một ngày vui thiết thực đối với hàng trăm lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn vào đúng thời điểm những ngày trước Tết Nguyên đán. “Số tiền và quà tặng cho mỗi lao động trị giá không lớn nhưng chương trình thực sự đã mang niềm vui Tết đến sớm với người lao động và gia đình, đặc biệt ý nghĩa trong lúc chi phí mua sắm Tết tăng cao”, bà Trương Tố Hoa cho biết thêm. 
Hiện có trên 18.000 cán bộ, công nhân viên, lao động đang làm việc tại các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group tại các tỉnh, thành trên cả nước trong các lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp.
Ngoài chương trình Xuân kết nối yêu thương, hàng năm Saigontourist Group còn tổ chức nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng như tổ chức các giải golf ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố, chương trình nước sạch học đường, hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do thiên tai, tặng quà cho các Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, trao học bổng cho con em các cán bộ, nhân viên Saigontourist có hoàn cảnh khó khăn…
Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01/8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp.... Hàng năm, Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỉ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỉ đồng và nộp ngân sách nhà nước trên 4.500 tỉ đồng.
………………………..
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:
Chị Đỗ Thụy Bích Vân 
Chuyên viên Phòng Kinh doanh & Tiếp thị
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
23 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM, ĐT: 093 391 77 99
Email: van.do@saigontourist.com.vn   

Sự kiện khác

Lữ hành Saigontourist tổ chức “Party VÀO HẠ” duy nhất ngày 11/5 trên toàn quốc “MỖI DU KHÁCH MUA TOUR LÀ GÓP 1 CÂY XANH CHO VIỆT NAM”

Duy nhất trong ngày 11/5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện “Party VÀO HẠ” tại Văn phòng 102 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh và tại 18 Chi nhánh trên toàn quốc....

SAIGONTOURIST GROUP ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHIỀU DỊCH VỤ QUÝ II NĂM 2024

Từ ngày 01/04 - 30/6/2024, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi quý II, với mức ưu đãi lên đến 60% áp dụng cho các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc...

“TOUR CHẤT” tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ diễn ra 4 ngày từ 28/3 - 31/3/2024 tại Khu du lịch Văn Thánh (TP. HCM). Trong lần thứ ba liên tiếp tham gia sự kiện này, Công ty Dịch vụ Lữ hành...