Tin Tức


Trang chủ > Thông cáo báo chí > SAIGONTOURIST TRAVEL THÂN TẶNG CHƯƠNG TRÌNH ...

26/04/2023

SAIGONTOURIST TRAVEL THÂN TẶNG CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN TRỤ SỞ ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Nhân sự kiện kỷ niệm các ngày lễ lớn Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (Mùng 10 tháng 3 âm lịch), Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và Ngày Quốc tế Lao động (01/5/2023), hòa cùng với ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh, tham gia góp phần tăng cường quảng bá lịch sử hình thành và phát triển của Thành phố, xây dựng và phát triển thương hiệu Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới sự chỉ đạo của Thường trực Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, cơ quan phối hợp Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và Saigontourist Group, lần đầu tiên điểm tham quan trụ sở Ủy ban nhân dân Thành phố được giới thiệu đến nhân dân thành phố và du khách.

Saigontourist Travel là đơn vị lữ hành của Saigontourist Group mến tặng và trân trọng giới thiệu đến quý du khách ĐIỂM ĐẾN TRỤ SỞ ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH dành cho du khách đã đăng ký tham gia chùm tour “Tôi yêu Sài Gòn” trong 2 ngày 29/4/2023 và 30/4/2023.

Niềm vui nhân đôi và thêm vinh dự khi đội ngũ Hướng dẫn viên Saigontourist Travel chúng tôi được chọn làm “sứ giả” để thuyết minh và giới thiệu các giá trị về văn hoá, lịch sử và những nét đặc sắc trong kiến trúc của Trụ sở Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngay sau khi nhận được sự chỉ đạo của Lãnh đạo thành phố về tổ chức triển khai điểm tham quan Trụ sở Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu đến nhân dân thành phố và du khách, Saigontourist Travel chúng tôi đã liên hệ với các khách hàng đã đăng ký các chùm tour Rong ca Sài Gòn (khởi hành chiều 29/4 và chiều 30/4), tour Biệt động Sài Gòn (sáng và chiều 30/4), tour Sài Gòn di sản trăm năm (chiều 30/4) để bổ sung vào chương trình như một món quà tặng đặc biệt của Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh đến du khách nhân dịp thành phố đang vui mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quốc gia khi tham quan và du lịch tại thành phố. Tính đến sáng nay (26/4), các thủ tục cập nhật thông tin cá nhân của khách (theo yêu cầu của BTC) đã hoàn tất.

Chia sẻ khi nhận thông tin về chương trình tour, với sự bất ngờ này, Ông Minh Hồng (ngụ tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) bày tỏ sự vui mừng khi được tham quan Trụ sở Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh mà không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào. Ông cho biết đã đọc thông tin trên báo chí những ngày qua và thấy may mắn khi có cơ hội vào bên trong toà nhà Trụ sở Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cùng gia đình sau hơn 50 năm sinh sống tại thành phố.

Là đơn vị tiên phong triển khai và mở rộng chùm tour “Tôi yêu Sài Gòn” đến khách hàng trong nước và quốc tế từ cuối năm 2021, trong dịp Lễ 30/4 năm nay, Saigontourist Travel đã triển khai 03 chương trình du lịch nội đô: Sài Gòn Rong ca chiều thứ 7, Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn, Tour Sài Gòn di sản trăm năm, khởi hành trong ngày 29 & 30/4/2023, và nhận được sự quan tâm đăng ký của du khách ngay từ đầu tháng 4/2023.

Thông tin chùm tour “Tôi yêu Sài Gòn” của Saigontourist Travel:
Tour Sài Gòn Rong ca chiều thứ Bảy: Chiều ngày 29/4/2023, 30/4/2023
ột Sài Gòn đầy mới mẻ qua hành trình trải nghiệm bus 2 tầng khám phá khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và bus sông khám phá sông Sài Gòn hiền hòa, thơ mộng và những giây phút sảng khoái, thư giãn cuối tuần với âm nhạc tràn hứng khởi và ẩm thực buffet Khẩn Hoang Nam Bộ tại Làng du lịch Bình Quới.

Tour Theo dấu chân Biệt động Sài Gòn – Sống lại Hồi ức 30/4:

Sáng ngày 30/4/2023, chiều 30/4/2023 
Hành trình lưu giữ một thời kỳ lịch sử đặc biệt hào hùng của dân tộc qua việc giới thiệu tính độc đáo trong tổ chức, sinh hoạt và hoạt động của lực lượng Biệt động Sài Gòn, với những trải nghiệm đặc biệt:Thưởng thức cà phê bơ ăn cùng với giò cháo quẩy – nét ẩm thực đặc biệt của người Sài Gòn xưa: Tham quan Di tích Hầm vũ khí bí mật của Biệt Động Sài Gòn; Theo dấu các chiến sỹ Biệt Động Sài Gòn trong trận tấn công Dinh Độc Lập Xuân Mậu Thân 1968; Đi thang máy từ thời Pháp thuộc độc nhất còn được lưu giữ lại.
 

Tour Sài Gòn di sản trăm năm

Chiều ngày 30/4/2023

Hành trình khám phá nét đẹp văn hoá, kiến trúc, lịch sử Sài Gòn qua các công trình di sản độc đáo: Khách sạn cổ “Continental Palace”- biểu tượng kiến trúc đậm chất Pháp sang trọng của quá khứ cổ điển; “Thượng Công Miếu”- biểu tượng của vùng đất Sài Gòn- Gia Định xưa; Tìm về Chợ Lớn thời quá khứ với các Hội quán, đền chùa được công nhận Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia…

Saigontourist Travel: 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. HCM | Tel: (028) 38 279 279.

Sự kiện khác

SAIGONTOURIST GROUP ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHIỀU DỊCH VỤ QUÝ II NĂM 2024

Từ ngày 01/04 - 30/6/2024, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi quý II, với mức ưu đãi lên đến 60% áp dụng cho các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc...

“TOUR CHẤT” tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ diễn ra 4 ngày từ 28/3 - 31/3/2024 tại Khu du lịch Văn Thánh (TP. HCM). Trong lần thứ ba liên tiếp tham gia sự kiện này, Công ty Dịch vụ Lữ hành...

Khách sạn SÀI GÒN - MORIN HUẾ kỷ niệm 123 năm thành lập

Khách sạn Sài Gòn - Morin (thuộc Saigontourist Group) tròn 123 năm tuổi vào ngày 26/3/2024. Trải qua 123 năm hình thành và phát triển (1901 – 2024) với bao thăng trầm và biến cố của lịch sử, khách sạn Sài Gòn -...