Tin Tức


Trang chủ > Thông cáo báo chí > SAIGONTOURIST GROUP tổ chức Lễ bế giảng ...

25/11/2022

SAIGONTOURIST GROUP tổ chức Lễ bế giảng các lớp chuyên đề Bếp Hungary

Sau 4 ngày diễn ra khóa huấn luyện ngắn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) cùng Tổng Lãnh sự quán Hungary đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng các lớp chuyên đề bếp Hungary tại trường Trung cấp du lịch và khách sạn Saigontourist vào chiều tối ngày 24/11/2022. Đây là chương trình hoạt động điểm nhấn nằm trong chuỗi chương trình sự kiện Ngày hội ẩm thực Hungary – Tuần lễ văn hóa và ẩm thực Hungary tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 do hai bên đồng tổ chức.
 


Các lớp chuyên đề bếp Hungary đã vinh dự được Ông Béla Prohászka - Đầu bếp chuyên gia cao cấp, Phó Chủ tịch Hiệp hội các giá trị quốc gia Hungary và Đặc sản Hungary - trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn cách chế biến các món ăn nổi tiếng, đặc trưng nhất của Hungary tới 48 đầu bếp ở hai cấp độ đầu bếp chuyên gia và đầu bếp trẻ đến từ các cơ sở dịch vụ thuộc Saigontourist Group và là thành viên Câu lạc bộ F&B Saigontourist Group.

Sau nỗ lực phối hợp tổ chức, các lớp chuyên đề bếp Hungary đã diễn ra thành công tốt đẹp, đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp và mang đến cho các đầu bếp Saigontourist Group những trải nghiệm mới mẻ cùng những kiến thức, kỹ năng nghề vô cùng hữu ích. Qua 04 ngày của khóa huấn luyện, các học viên đã được chia sẻ, hướng dẫn thực hiện 16 món ngon đặc trưng nhất của Hungary, đã thực sự bị chinh phục, hấp dẫn bởi các món ăn Hungary vô cùng đặc sắc về hương vị, tinh tế về màu sắc và bắt mắt trong lối trình bày.

“Các lớp chuyên đề bếp Hungary đã được chúng tôi ấp ủ thực hiện từ hai năm trước nhưng chưa tìm được đối tác tin cậy tại Việt Nam cho đến khi kết nối với Saigontourist Group. Chương trình đã được thực hiện thành công, qua đó chúng tôi đánh giá cao về năng lực tổ chức của Saigontourist Group”, Bà Szilvia Szojka - Tổng Lãnh sự Hungary - phát biểu tại Lễ bế giảng.

“Tôi rất hạnh phúc khi ước mơ giới thiệu tinh hoa ẩm thực Hungary của tôi ra thế giới đã được thực hiện thành công trên cả mong đợi qua khóa huấn luyện các lớp chuyên đề bếp Hungary lần này. Các đầu bếp Saigontourist Group đã rất nỗ lực, tinh thần học hỏi cao, thậm chí đã đặt ra nhiều câu hỏi

thú vị dành cho tôi trong quá trình tương tác tại các lớp học. Giờ đây, tôi tự hào để nói rằng những món ăn Hungary do các học viên ở đây thực hiện như sản phẩm nghiệm thu đã đạt trình độ tay nghề cao, có thể đưa vào phục vụ tại các nhà hàng lớn ngay tại Hungary”, Ông Béla Prohászka – người phụ trách chính các lớp chuyên đề bếp Hungary – đánh giá.

Đáp lại, Ông Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group, kiêm trưởng ban tổ chức Saigontourist Group-Ngày hội Ẩm thực Hungary, phát biểu: “Saigontourist Group rất vinh dự khi đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Hungary phối hợp tổ chức một chương trình hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực ẩm thực, các lớp chuyên đề bếp Hungary lần này còn mang lại cơ hội giao lưu văn hóa, gắn kết tình hữu nghị giữa hai dân tộc”.

Vào cuối buổi Lễ, ban tổ chức đã tiến hành trao giấy chứng nhận cho 48 học viên, là các đầu bếp chuyên gia và đầu bếp trẻ thuộc hệ thống Saigontourist Group đã hoàn thành khóa học. Đặc biệt, các món ăn được hướng dẫn trong khóa huấn luyện chuyên đề bếp Hungary lần này cũng sẽ được chế biến công phu để chiêu đãi các thượng khách trong tiệc Gala Dinner Ngày hội Ẩm thực Hungary tại khách sạn Continental Sài Gòn vào ngày 01/12/2022 sắp tới, sự kiện cũng do Saigontourist Group phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Hungary đồng tổ chức.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 01/8/1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp..

Sự kiện khác

“TOUR CHẤT” tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ diễn ra 4 ngày từ 28/3 - 31/3/2024 tại Khu du lịch Văn Thánh (TP. HCM). Trong lần thứ ba liên tiếp tham gia sự kiện này, Công ty Dịch vụ Lữ hành...

Khách sạn SÀI GÒN - MORIN HUẾ kỷ niệm 123 năm thành lập

Khách sạn Sài Gòn - Morin (thuộc Saigontourist Group) tròn 123 năm tuổi vào ngày 26/3/2024. Trải qua 123 năm hình thành và phát triển (1901 – 2024) với bao thăng trầm và biến cố của lịch sử, khách sạn Sài Gòn -...

THÁNG 3/2024: LỮ HÀNH SAIGONTOURIST ĐÓN 8 CHUYẾN TÀU BIỂN QUỐC TẾ ĐẾN VIỆT NAM

Lữ hành Saigontourist đón tiếp và phục vụ tàu biển Azamara Journey (thuộc hãng Azamara Cruises) mang theo hơn 700 khách quốc tịch Âu, Mỹ, Úc đến Việt Nam từ ngày 2 - 5/3/2024, cập cảng Sài Gòn (TP.HCM) và cảng...