Tin Tức


Trang chủ > Thông cáo báo chí > SAIGONTOURIST GROUP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ...

10/09/2022

SAIGONTOURIST GROUP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI TRUNG THU LẦN THỨ 16 NĂM 2022

Vào tối ngày 09/9, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp Báo Thanh Niên, Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình Ngày hội Trung thu lần thứ 16 dành cho 550 cháu thiếu nhi mồ côi do đại dịch Covid-19 ở TP.HCM.
Đến tham gia chương trình có ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy, bà Phan Thị Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố, đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, các sở ban ngành thành phố, Thành đoàn TP.HCM, quận 11...; ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, ông Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng Biên tập báo Thanh Niên. Cùng các cơ quan truyền thông.
Các cháu thiếu nhi cùng người thân của các cháu đi cùng đã có đêm vui trung thu đáng nhớ khi tham gia các trò chơi dân gian cùng Cô Hằng Chú Cuội, rước đèn ông sao, thưởng thức ẩm thực...và các cháu đón nhận các phần quà ý nghĩa. Ban tổ chức cũng đã bố trí xe ô tô tập trung điểm hẹn đưa đón các cháu.

Trước đó, từ ngày 06-08/9/2022, ngày hội Trung thu lần lượt được tổ chức dành cho 116 cháu tại các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng và Đắk Lắk. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, thưởng thức bánh Trung thu, các em nhỏ tại 3 địa phương này còn được nhận quà tặng lồng đèn, balô, tập vở cùng các suất học bổng khuyến học.
“Nằm trong chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng”, Ngày hội Trung thu là sự kiện mang tính chất từ thiện, xã hội do Saigontourist Group tổ chức định kỳ hằng năm, bắt đầu từ năm 2006 đến nay. Bên cạnh nhóm đối tượng chính là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập tại những vùng sâu, vùng xa và vùng cao, chương trình năm nay còn hướng đến các em bị mất người thân, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vừa qua”, ông Nguyễn Đông Hòa – Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group, Trưởng ban tổ chức các chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng”, chia sẻ.
 
Nguồn kinh phí tổ chức sự kiện Ngày hội Trung thu năm nay được vận động từ đóng góp của các nhà tài trợ tại giải Golf “Saigontourist Group vì cộng đồng” năm 2022, ngân sách xã hội của Saigontourist Group và các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Saigontourist Group.

Bên cạnh nỗ lực tập trung thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả, Saigontourist Group còn thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình “Saigontourist Group vì cộng đồng” được duy trì tổ chức liên tục trong suốt hành trình xây dựng và phát triển. Trong năm 2021 vừa qua, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội, Saigontourist Group và các đơn vị thành viên đã tập trung toàn lực cùng cả nước và thành phố từng bước vượt qua đại dịch Covid-19. Các đơn vị thuộc Saigontourist Group đã biến thành các cơ sở hậu cần tuyến đầu chống dịch hỗ trợ đắc lực cho công tác phòng, chống dịch, chăm sóc bữa ăn, chốn ở, sức khỏe tinh thần cho đội ngũ y, bác sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hàng trăm ngàn đêm phòng khách sạn, hàng triệu suất ăn phục vụ những “thiên thần áo trắng” thấm đẫm mồ hôi, chương trình “5.000 tô phở yêu thương” đong đầy tình cảm; cùng hàng chục tour tri ân do Saigontourist Group tổ chức đã mang lại niềm hạnh phúc, có ý nghĩa khích lệ tinh thần to lớn đối với đội ngũ y tế làm nhiệm vụ cao cả vì thành phố, vì người dân cả nước.
Cũng liên quan công tác vì cộng đồng, giai đoạn từ năm 2017 - 2020, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Saigontourist Group đã hỗ trợ phát triển sản xuất, an sinh xã hội, chung sức xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ cho 4 xã của huyện Cần Giờ tổng cộng 10 tỉ đồng. Bên cạnh đó, các đơn vị thuộc Saigontourist Group cũng thực hiện công tác từ thiện - xã hội hàng năm với trị giá đóng góp hàng chục tỉ đồng.

Sự kiện khác

“TOUR CHẤT” tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ diễn ra 4 ngày từ 28/3 - 31/3/2024 tại Khu du lịch Văn Thánh (TP. HCM). Trong lần thứ ba liên tiếp tham gia sự kiện này, Công ty Dịch vụ Lữ hành...

Khách sạn SÀI GÒN - MORIN HUẾ kỷ niệm 123 năm thành lập

Khách sạn Sài Gòn - Morin (thuộc Saigontourist Group) tròn 123 năm tuổi vào ngày 26/3/2024. Trải qua 123 năm hình thành và phát triển (1901 – 2024) với bao thăng trầm và biến cố của lịch sử, khách sạn Sài Gòn -...

THÁNG 3/2024: LỮ HÀNH SAIGONTOURIST ĐÓN 8 CHUYẾN TÀU BIỂN QUỐC TẾ ĐẾN VIỆT NAM

Lữ hành Saigontourist đón tiếp và phục vụ tàu biển Azamara Journey (thuộc hãng Azamara Cruises) mang theo hơn 700 khách quốc tịch Âu, Mỹ, Úc đến Việt Nam từ ngày 2 - 5/3/2024, cập cảng Sài Gòn (TP.HCM) và cảng...