Sự Kiện


Trang chủ > Thông tin sự kiện > SAIGONTOURIST GROUP ĐẶT MỤC TIÊU NĂM 2025 ...

11/06/2025

SAIGONTOURIST GROUP ĐẶT MỤC TIÊU NĂM 2025 ĐÓN 2,3 TRIỆU LƯỢT KHÁCH

Trong năm 2024 vừa qua, hệ thống Saigontourist Group đón tiếp và phục vụ 2.034.000 lượt khách, tăng 19,6% so cùng kỳ năm 2023; tổng doanh thu đạt trên 16.900 tỷ đồng, tăng 15,4% so cùng kỳ; tổng lãi gộp đạt 4.353 tỷ đồng, tăng 16,5% so cùng kỳ.



Phát biểu tại hội nghị, Ông Phạm Huy Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Saigontourist Group, bày tỏ: Saigontourist Group đã trải qua một hành trình năm 2024 đầy nỗ lực và cống hiến với sự tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận và lượng khách phục vụ, là minh chứng rõ nét cho tinh thần đoàn kết, sự chuyên nghiệp và khả năng thích ứng linh hoạt của toàn thể cán bộ, nhân viên Saigontourist Group. Đây là thành quả của sự đổi mới không ngừng và cam kết mang đến những trải nghiệm du lịch chất lượng cao cho khách hàng. Tôi tin rằng, những thành công này sẽ là động lực mạnh mẽ để Saigontourist Group tiếp tục bứt phá trong giai đoạn cuối năm”.

Saigontourist Group đã đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng cho cả năm 2025, thể hiện quyết tâm khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam: tiếp đón và phục vụ 2,3 triệu lượt khách, tăng 13,1% so với năm 2024; tổng doanh thu đạt 18.800 tỷ đồng, tăng 11,2% so với năm 2024; hiệu quả kinh doanh đạt 5.050 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2024 và đóng góp cho ngân sách nhà nước 3.960 tỷ đồng, tăng 14,5% so với năm 2024.

Chủ tịch Saigontourist Group Phạm Huy Bình nhấn mạnh tầm quan trọng của giai đoạn 6 tháng cuối năm 2025: “Giai đoạn 6 tháng cuối năm 2025 sẽ là thời điểm then chốt để Saigontourist Group tăng tốc và bứt phá. Đây là giai đoạn mà du lịch thường sôi động nhất, với nhiều lễ hội, sự kiện lớn. Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội này để đẩy mạnh kinh doanh, thu hút khách và đạt được những kết quả cao nhất, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra cho cả năm 2025. Bên cạnh đó, Saigontourist Group tiếp tục tiên phong tổ chức các sự kiện quy mô lớn tại các nước, trong đó có sự kiện Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Saigontourist Group tại thành phố Osaka Nhật Bản từ ngày 14-15/6/2025””.

Để đạt được các chỉ tiêu đã đề ra, Saigontourist Group sẽ triển khai đồng bộ và quyết liệt nhiều giải pháp đột phá, tập trung vào các trụ cột chính: Tăng cường triển khai kế hoạch và phục hồi thị trường; tích cực xây dựng và tổ chức thực hiện quyết liệt kế hoạch 2025. Đặc biệt, Saigontourist Group sẽ tích cực triển khai các chỉ đạo của Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố để tổ chức chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2025 và kỷ niệm 50 năm thành lập Saigontourist Group, đây chính là những cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh và thu hút du khách.

Thứ hai, Saigontourist Group thực hiện đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và liên kết phát triển du lịch, phát triển thị trường, chú trọng sáng tạo các giá trị cộng thêm và tạo điểm nhấn trong từng sản phẩm, dịch vụ. Tổng Công ty sẽ tăng cường liên kết phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các địa phương khác nhằm đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, thể hiện vai trò tiên phong của Saigontourist Group trong việc xây dựng các tour tuyến hấp dẫn và độc đáo.

Thứ ba, Saigontourist Group tiếp tục đẩy mạnh phát triển thương hiệu và quảng bá quốc tế, gắn kết sức mạnh thương hiệu thông qua việc liên kết tất cả các đơn vị thành viên trong hệ thống. Tổng Công ty sẽ chủ động tổ chức, lựa chọn và tham gia đồng tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch quy mô lớn trong nước và quốc tế tại các thị trường trọng điểm. Đặc biệt, gần nhất Saigontourist Group sẽ tham gia giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam tại sự kiện Osaka EXPO 2025 và giới thiệu Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist tại Nhật Bản vào giữa tháng 6/2025. Đồng thời, Tổng Công ty sẽ tiếp tục nâng tầm chất lượng, quy mô và tổ chức thành công các sự kiện lớn của Tổng Công ty, đặc biệt là chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty.
Trao bằng khen của Tổng Công ty.
Thứ tư, Saigontourist Group tăng cường liên kết, hợp tác và tối ưu hóa hoạt động thông qua các chương trình liên kết, hợp tác với các địa phương và đối tác cùng ngành nghề để phát triển sản phẩm, dịch vụ mới. Tổng Công ty cũng sẽ đẩy mạnh triển khai liên kết, hợp tác sâu rộng trong toàn hệ thống thông qua các chương trình hợp tác cụ thể, thực chất, mang lại hiệu quả cho từng đơn vị nói riêng và cho Tổng Công ty nói chung.

Các giải pháp tiếp theo sẽ tập trung vào công tác kiện toàn cơ cấu lại doanh nghiệp, nâng cao công tác và hiệu quả quản trị; tối ưu công tác đầu tư phát triển; tập trung quản trị về tài chính, chống lãng phí; nâng cao nguồn nhân lực – chính sách người lao động; tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ số.

Với những thành quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm cùng kế hoạch và giải pháp chi tiết cho giai đoạn cuối năm, Saigontourist Group hoàn toàn tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra, tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch nước nhà.


Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đánh giá cao thành quả và tính tiên phong của Saigontourist Group trong thời gian qua, cùng vai trò Saigontourist Group trong việc tham gia tạo ra chuỗi giá trị sản phẩm, dịch vụ du lịch, quảng bá tiếp thị cho du lịch Việt Nam và TPHCM. “Lãnh đạo thành phố đánh giá cao vai trò nổi bật trong công tác tổ chức các sự kiện quốc tế lớn tại các nước của Saigontourist Group nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người, du lịch Việt Nam và TP.HCM đến với thế giới, càng ý nghĩa hơn khi có sự tham gia chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm cùng các vị lãnh đạo cao cấp Việt Nam và lãnh đạo cao cấp TP.HCM”, ông Nguyễn Văn Dũng phát biểu.
 






 

Sự kiện khác

HƠN 100.000 KHÁCH DỰ LỄ HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC SAIGONTOURIST GROUP TẠI NHẬT BẢN

Tối ngày 15/6/2025 tại Công viên Tsurumi Ryokuchi, thành phố Osaka, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Saigontourist Group – Việt Nam 2025 đã kết thúc thành công tốt đẹp, trong hai ngày diễn ra đã thu hút sự tham gia của hơn...

SAIGONTOURIST GROUP ĐẶT MỤC TIÊU NĂM 2025 ĐÓN 2,3 TRIỆU LƯỢT KHÁCH

Vào ngày 11/6/2025, tại Khu du lịch Văn Thánh, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024, sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2025...

Lễ hội Văn hóa ẩm thực của Saigontourist Group giới thiệu hơn 50 món ngon Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản

Lần đầu tiên “phiên bản quốc tế” của Lễ hội Văn hóa ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group sẽ được giới thiệu đến với công chúng quốc tế tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Saigontourist Group – Việt...