TÌM KIẾM

Về chúng tôi


Saigontourist Group luôn gắn các giá trị văn hóa bản địa với mọi hoạt động kinh doanh để tạo ra chuỗi giá trị mang thương hiệu Saigontourist trong nỗ lực quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Triết lý kinh doanh của chúng tôi là động lực thúc đẩy hướng đi thống nhất của tập thể Saigontourist Group, với mục tiêu doanh nghiệp luôn đồng hành cùng xã hội, cộng đồng để phát triển kinh tế và các giá trị tinh thần, nhân văn.

XEM THÊM

TẦM NHÌN

Tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam


Trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á, nâng cao vị thế và hình ảnh của Việt Nam.

Phát triển theo xu hướng hội nhập, bền vững và hiệu quả; hoạt động doanh nghiệp gắn với các giá trị văn hóa bản địa, lợi ích cộng đồng.

00+
năm phát triển
00
mô hình dịch vụ
00
công ty thành viên
00+
đối tác từ 30 quốc gia
40+
năm phát triển
05
mô hình dịch vụ
103
công ty thành viên
200+
đối tác từ 30 quốc gia
11/09/2020
Ninh Thuận: Từ vườn nho đến làng nghề ngàn năm tuổi

Cũng biển, cũng tiểu sa mạc và dấu ấn văn hóa Chăm như người láng giềng Bình Thuận song Ninh Thuận vẫn có nét quyến rũ riêng với những thắng cảnh độc đáo, làng nghề thủ công truyền thống còn nguyên sức sống sau cả thiên niên kỷ cùng loại sản vật trở thành thương hiệu “nho Phan Rang” nổi tiếng khắp nước.

08/08/2020
Tinh hoa ẩm thực 3 miền vào khách sạn 5 sao

Ẩm thực Việt Nam xưa nay vốn rất phong phú và đa dạng sắc thái nhưng trong mắt bạn bè quốc tế, hầu như chỉ có phở luôn là cái tên đầu tiên được nhớ tới. Vì lý do này, một số khách sạn 5 sao tại TP.HCM đã thay đổi cách quảng bá ẩm thực Việt Nam bằng cách đưa ẩm thực 3 miền vào thực đơn nhà hàng, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

07/08/2020
Bông sứ trắng bên dòng Cổ Chiên

Vươn cao 12 tầng và khoác chiếc áo màu trắng tinh khôi của loài hoa sứ, tòa nhà khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long trông nổi bật hẳn giữa không gian thoáng đãng hướng ra Quảng trường thành phố Vĩnh Long và dòng sông Cổ Chiên thơ mộng.